Kỷ niệm ngày Phim cách nhiệt cửa sổ WindowFilm’s Day 30/08

Kỷ niệm ngày Phim cách nhiệt cửa sổ WindowFilm’s Day 30/08

Ngày 30/08 hàng năm thế giới sẽ kỷ niệm này phim cách nhiệt (Window Film’s Day). Tại Mỹ đã có những điều luật về ưu đãi thuế cho bất động sản nếu sử dụng phim cách nhiệt cửa sổ. Cụ thể là bạn sẽ được khấu trừ một lượng thuế đáng kể (10%) cho việc sử dụng film cách nhiệt trong tòa nhà. Nói cách khác, phim cách nhiệt tại Mỹ là một mặt hàng được miễn thuế.

Nhiều quốc gia Châu Âu khác cũng đã đưa phim cách nhiệt là một hạng mục bắt buộc khi xây dựng. Nhất là những hạng mục kính trong tòa nhà, nhằm làm giảm những tác động gián tiếp về tiêu thụ năng lượng ảnh hưởng đến môi trường và tài nguyên

NWFD

Phim cách nhiệt cửa sổ đã được ứng dụng tại Mỹ từ 1966. Lợi ích mang lại của phim cách nhiệt thì nhiều vô số kể. Tại Việt nam Phim cách nhiệt cửa sổ chủ yếu ứng dụng cho xe ô tô. Phim cách nhiệt cho Ô tô đã mang lại nhiều tác dụng rất đáng kể.

Vài năm lại đây, film cách nhiệt đã có ứng dụng rộng rãi cho chống nắng nóng cửa kính nhà chung cư, nhà ở, toà nhà. Phim cách nhiệt cho khách sạn hay phim dán kính chống nắng nhà hàng, nhà máy, xưởng sản xuất … để mang tới nhiều lợi ích to lớn trong công tác chống nắng nóng, bảo vệ sức khỏe khỏi tia UV, tiết kiệm năng lượng điện làm mát hoặc sưởi ấm.

images

Giảm khí thải, bảo vệ môi trường và sức khoẻ đó là lợi ích lớn nhất và cốt lõi của sản phẩm. Mỗi năm lượng nhiên liệu tiết kiệm được tại Mỹ do sử dụng phim cách nhiệt lên đến hàng tỷ đôla chỉ tính riêng việc tiết kiệm nhiên liệu cho xe hơi. Nhưng lượng tiền tiết kiệm được không thể so sánh bằng việc giảm đi sự xả khí thải gây nên hiệu ứng nhà kính vào môi trường.

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô thế giới (OICA) vào năm 2015. Toàn thế giới có khoảng 1,145 tỷ xe ô tô các loại đang lưu hành. Trong đó riêng Mỹ gần 280 triệu xe. Toàn châu Âu hiện có 390 triệu xe, riêng 27 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu và các nước thuộc Hiệp hội mậu dịch tự do châu Âu chiếm 291 triệu xe.
Hiện nay cứ mỗi giây đồng hồ có thêm 2.7 chiếc xe được sản xuất ra và mỗi năm lượng xe bán ra thị trường khoảng 85 triệu chiếc. Đó thực sự là một con số biết nói.

Chỉ tính riêng 14 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu. Tổng số tiền chi cho nhiên liệu và dầu bôi trơn lên đến hơn 206 tỷ Euro mỗi năm.

CH LB Đức đồng thời cũng là nước đốt tiền nhiều nhất vào nhiên liệu và dầu bôi trơn. Với tổng giá trị lên đến hơn 39,3 tỷ Euro.

Tiếp đến là Ý (38,6 tỷ Euro) , Pháp (35,6 tỷ Euro) và Anh (34,2 tỷ Euro)

DcCcjG8UwAAMTcy
Theo thông tin từ Tổ chức nghiên cứu tiêu hao nhiên liệu Emisson Analytics, Mỹ đưa ra năm 2015. Tổng lượng nhiên liệu sử dụng cho điều hòa làm mát hoặc sưởi ấm trên xe Ô tô chiếm khoảng 10,2% – 14% trong tổng nhiên liệu bị tiêu hao.
Theo kết quả công bố trên tạp chí Nature Climate Change. Mỗi năm có khoảng 153 triệu ca tử vong liên quan nguyên nhân ô nhiễm không khí. Trong đó, các phương tiện giao thông vận tải là nguồn phát khí thải carbon lớn nhất tại Mỹ. Và nó chiếm luôn vị trí thứ 2 thế giới chỉ sau các hoạt động đốt nhiên liệu tại các khu công nghiệp trên thế giới.

Chúng tôi Công ty TNHH QCM Cát Thiên, là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp và thi công film cách nhiệt tại Việt Nam. Với năng lực cung cấp và thi công bề dày hàng chục năm, đã cung cấp ra cho thị trường hàng trăm ngàn cuộn phim cách nhiệt. Góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, sự thoải mái và các công tác nhằm nỗ lực để giảm khí thải gây nên hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường
Công ty TNHH QCM Cát Thiên chúng tôi xin gửi lời Chúc mừng ngày WindowFilm’s Day 30/08/2018. Và gửi lời chúc mừng đến Quý anh chị khách hàng, quý đối tác, đồng nghiệp nhân ngày Kỷ niệm phim cách nhiệt. Sự hợp tác và hành động của tất cả mọi người ở đây đang ngày càng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn !

Cảm ơn và trân trọng !